THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

- Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu hưởng thụ ngày càng được chú trọng. Trước đây chỉ cần có cơm ăn no, áo mặc đủ, có một chỗ che nắng che mưa là ổn, thì ngày nay không chỉ được ăn ngon, mặc đẹp mà ngôi nhà phải tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

 

- Làm thế nào để có một ngôi nhà đẹp? Có phải nhà càng to và đắt tiền là đẹp? Điều đó chưa hẳn là đúng nếu bỏ qua yếu tố cốt lõi của thiết kế kiến trúc. Nhà đẹp trước tiên là phải đúng: Bố trí công năng sử dụng hợp lý. Ngôn ngữ thiết kế phù hợp với lối sống văn hóa của chủ nhà. Cân đối với khả năng tài chính và đảm bảo bền vững, an toàn... Đây cũng là một trong những lý do vì sao cần phải thuê đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất.

 

- Ngày càng có nhiều chủ đầu tư lựa chọn dịch vụ thiết kế kiến trúc cho mái ấm của mình. Bởi sự đầu tư cho thiết kế ban đầu là một sự đầu tư đúng đắn và mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. 

 

thiet-ke-kien-truc

 

- Moso homes cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế Kiến Trúc - Nội Thất - Thi Công Xây Dựng. Với kinh nghiệm thực tiễn, am hiểu về chuyên môn, đội ngũ KTS của Moso homes sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp cùng với chi tối ưu nhất cho chủ nhà.

 

Lĩnh vực hoạt động của Moso homes:

  • Thiết kế kiến trúc 
  • Thiết kế nội thất 
  • Thi công xây dựng
  • Thiết kế cảnh quan

>> Xem thêm báo giá thiết kế kiến trúc

 

Liên hệ với chúng tôi: 

Công Ty TNHH Kiến Trúc Nội Thất Moso Homes

Điện thoại: 0944 93 8855 - 0974 952 403    Email: info@mosohomes.com

VP: HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

 


Dịch vụ khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook
Hotline: 0938852055
Zalo Zalo: 0938852055 SMS: 0938852055